Recalled - ระลึกหลอน

 

Recalled

ต้องบอกเลยว่าดูหนังเพราะคุณ ซอเยจี เลยครับ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Recalled เรื่องเป็นมาคือ นางเอกของเราฟื้นขึ้นมาจากการประสบอุบัติเหตุ ทำให้ความทรงจำหายไปและทำให้นางเอกของเราเห็นภาพหลอนอยู่เรื่อยๆ ว่าภาพที่เห็นเป็นความจริงหรือไม่จริงกันแน่ ทำให้นางเอกของเราต้องหาสาเหตุที่แท้จริงให้ได้

สำหรับผม ผมว่าหนังดูโอเคอยู่ ถ้าใครอยากดูการหักเรื่องนี้ได้อยู่ ดูได้เลยไม่เสียเวลาแน่นอน

https://www.netflix.com/title/81521115

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

TDERM Ekamai

Mortal Engines 2018 - สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ

Escape Room กักห้อง เกมโหด (2019)